18 tháng 2, 2024

YARA TIẾP TỤC LÀ THÀNH VIÊN CỦA HIỆP HỘI TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ GLOBAL G.A.P NĂM 2024

Với nhiều năm liên tiếp góp mặt trong Hiệp hội tiêu chuẩn quốc tế Global G.A.P với tư cách thành viên chính thức, Tập đoàn Yara (Yara International ASA) tự hào là đại diện tiêu biểu về nhà sản xuất phân bón sạch đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của Global G.A.P trên thế giới.

 

Vậy tiêu chuẩn Global G.A.P là gì ?

Global G.A.P là một bộ các tiêu chuẩn quốc tế chứng nhận việc thực hành sản xuất nông nghiệp tốt (Global Good Agricultural Practice). Với mục tiêu tiên quyết tạo nên nền nông nghiệp an toàn và bền vững toàn cầu, các tiêu chuẩn Global G.A.P được xây dựng nhằm chuẩn hóa quy trình sản xuất nông nghiệp trong 3 lĩnh vực (Trồng trọt, Chăn nuôi, Thủy sản).

Để đạt chứng nhận Global G.A.P. người sản xuất phải chứng minh các sản phẩm sạch của mình được canh tác tuân thủ các tiêu chuẩn trong bộ tiêu chuẩn Global G.A.P.

(Nguồn : Global G.A.P Việt Nam)

Yara với tư cách là thành viên chính thức của Global G.A.P chính là thể hiện cho lời cam kết của chúng tôi với khát vọng Kiến Tạo Môi trường Xanh vì Tương lai Lương thực Bền vững. Đó là việc chúng tôi luôn cung cấp các sản phẩm phân bón chất lượng và quy trình dinh dưỡng cân đối đầy đủ đa-trung-vi lượng cho cây trồng, giúp cho quý đối tác và bà con nông dân hoàn toàn yên tâm về việc truy xuất nguồn gốc và chất lượng nông sản, hỗ trợ cho việc xuất khẩu lương thực được dễ dàng và đem lại lợi nhuận kinh tế tốt hơn.

Bên cạnh đó, phân bón Yara còn giúp cải tạo kết cấu đất trồng và bổ sung chất hữu cơ cho đất, giảm thiểu khí phát thải, tiết kiệm nước tưới và bảo vệ môi trường.

Hãy cùng Yara chung tay xây dựng nền nông nghiệp thịnh vượng tại Việt Nam bà con nhé.

Xem thông báo chính thức tại đây